Khai mạc diễn đàn bất động sản Việt Nam thường niên lần thứ nhất

15/02/2018 16:46

bdsquangbinh Đây là diễn đàn do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) phối hợp cùng Kênh Truyền hình VITV tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng tổ chức, nhằm đáp ứng nhu cầu về thông tin, định hướng và giải pháp cho thị trường Bất Động Sản hiện nay.

Sáng nay, 15/11, Diễn đàn Bất động sản Việt Nam thường niên lần thứ nhất chính thức khai mạc tại khách sạn J.W Marriott - Hà Nội.  Đồng thời giúp các cơ quan hoạch định chính sách tiếp cận các ý kiến phân tích đánh giá đa chiều từ các Nhà quản lí, các Chuyên gia, Doanh nghiệp và các Nhà đầu tư nhằm tạo điều kiện để thị trường bất động sản Việt Nam phát triển một cách bền vững.

Diễn đàn thu hút sự tham gia của 600 – 800 khách mời trong nước và quốc tế. Thành phần tham dự ngoài các cơ quan ban ngành, còn có các Đại biểu Quốc hội, doanh nghiệp, đại biểu của các Hiệp hội bất động sản khu vực Đông Nam Á. Ngoài Bộ Xây dựng là đơn vị bảo trợ còn có Ngân hàng Nhà nước, Bộ Tài chính, Bộ TNMT và các chuyên gia, doanh nghiệp bất động sản hàng đầu.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Trần Nam Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết: Diễn đàn tập trung đề cập, thảo luận, làm rõ các vấn đề cụ thể sau: 

Tập trung tổng kết, đánh giá một cách khách quan, khoa học về thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian qua. Đồng thời dự báo, chỉ ra những thuận lợi, khó khăn và những yếu tố tác động tới thị trường trong thời gian tiếp theo… Từ đó, tạo cơ sở kiến nghị Chính phủ và các cơ quan quản lý Nhà nước có các biện pháp hỗ trợ, điều chỉnh chính sách kịp thời và cũng để khuyến nghị cộng đồng doanh nghiệp bất động sản chủ động có các giải pháp ứng phó phù hợp.

Nêu lên những kinh nghiệm thực tế về việc phát triển thị trường bất động sản tại Việt Nam; đồng thời trao đổi các kinh nghiệm quốc tế có nhiều khả năng ứng dụng cho Việt Nam.

Chia sẻ các giải pháp, sáng kiến, kiến nghị để thị trường bất động sản Việt Nam phát triển minh bạch, bền vững.

Tại diễn đàn, Bộ Xây dựng có tham luận tổng quan tình hình bất động sản Việt Nam. Bộ Tài chính có tham luận về cải cách thuế cho thị trường bất động sản.

Bộ Tài nguyên và Môi trường có bài phát biểu chính sách và thủ tục đất đai – định hướng và sửa đổi. Ngân hàng Nhà nước có tham luận về chính sách tín dụng cho thị trường bất động sản.

Ngoài 4 phiên báo cáo, Diễn đàn cũng có 4 chuyên đề thảo luận gồm: Phát triển nhà ở xã hội, nhà ở giá rẻ; Cải tạo chung cư cũ; Phát triển bất động sản du lịch; Phát triển các công trình xanh.

Theo Phapluatplus

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê

Tính năng hỗ trợ

 

Tư vấn trực tiếp

 

  • Hoàng Anh

    Tư vấn - Hoàng Anh

    Mobile: 0904250376

    skype

  • Minh Tân

    Tư vấn - Minh Tân

    Mobile: 0934981557

    skype

  • Ms Chi

    Tư vấn - Ms Chi

    Mobile: 0987045556

    skype

 

Fanpage Facebook

Tin đã lưu
Database Error

A Database Error Occurred

Error Number: 145

Table './bdsquangbi_bds/truycap' is marked as crashed and should be repaired

SELECT * FROM (`truycap`) WHERE `ThanhVien` = 1 AND `IP` = '44.200.196.38' AND `Times` > 1711716625

Filename: /home/bdsquangbi/domains/bdsquangbinh.vn/public_html/models/default_model.php

Line Number: 53