Ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh

03/04/2018 12:04

(BDSQUANGBINH) - Tối 19-3, tại Sun Spa Resort, xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới), Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh và Tập đoàn The Great White Shark đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh.

Ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh

Tham dự lễ ký kết có đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ngài Greg Norman, Chủ tịch Tập đoàn The Great White Shark; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Lễ ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh giữa Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh và Tập đoàn The Great White Shark.
 

Dự án đầu tư xây dựng sân gofl Bảo Ninh Trường Thịnh thuộc khu vực đất sát biển của địa bàn xã Bảo Ninh. Dự án cách trung tâm TP. Đồng Hới khoảng 6 km, diện tích quy hoạch sân gofl là 175, 76 ha, dự kiến quy mô 36 lỗ (theo tiêu chuẩn quốc tế). Sân gofl được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu hoạt động thể thao của người dân trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là các doanh nhân, chuyên gia, khách quốc tế đến làm việc và tham quan tại tỉnh Quảng Bình.

Hiện, UBND tỉnh đã đồng ý chủ trương cho Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh nghiên cứu khảo sát đầu tư dự án sân gofl Bảo Ninh Trường Thịnh tại khu vực xã Bảo Ninh, với tổng mức vốn đầu tư dự kiến gần 1.000 tỷ đồng. Sân gofl Bảo Ninh Trường Thịnh sẽ được đầu tư hoàn thành trong vòng 36 tháng và đưa một phần dự án (quy mô 18 lỗ) vào hoạt động sau 12 tháng, kể từ ngày hoàn thiện các thủ tục đầu tư.

Đối tác thực hiện dự án này là Tập đoàn The Great White Shark. Điều đặc biệt, Chủ tịch Tập đoàn The Great White Shark, ngài Greg Norman - Cá Mập Trắng Vĩ Đại là một golf thủ huyền thoại (chiến thắng hơn 90 giải đấu quốc tế, giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng gofl thủ số 1 thế giới trong 331 tuần), một nhà tài phiệt. Với tầm ảnh hưởng của ngài Greg Norman trên lĩnh vực phát triển dịch vụ golf cũng như lĩnh vực đầu tư kinh tế, đây là dịp để giới thiệu những tiềm năng to lớn của tỉnh để thu hút hợp tác đầu tư đến Quảng Bình.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sở, ngành và hai tập đoàn chụp ảnh lưu niệm.
 

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương sự nỗ lực của Tập đoàn Trường Thịnh trong việc tìm kiếm được đối tác lớn, tiềm năng cho dự án. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, đây không chỉ là dịp để quảng bá về sân gofl mà còn quảng bá cho hình ảnh du lịch Quảng Bình và hứa tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, ngài Greg Norman đã làm lễ đặt mốc khảo sát thiết kế dự án sân gofl Bảo Ninh Trường Thịnh và tham quan động Thiên Đường vào buổi chiều.

Phan Hoà-Lê Mai

 

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê

Tính năng hỗ trợ

 

Tư vấn trực tiếp

 

  • Hoàng Anh

    Tư vấn - Hoàng Anh

    Mobile: 0904250376

    skype

  • Minh Tân

    Tư vấn - Minh Tân

    Mobile: 0934981557

    skype

  • Ms Chi

    Tư vấn - Ms Chi

    Mobile: 0987045556

    skype

 

Fanpage Facebook

Tin đã lưu
Database Error

A Database Error Occurred

Error Number: 145

Table './bdsquangbi_bds/truycap' is marked as crashed and should be repaired

SELECT * FROM (`truycap`) WHERE `ThanhVien` = 1 AND `IP` = '18.207.98.249' AND `Times` > 1711719911

Filename: /home/bdsquangbi/domains/bdsquangbinh.vn/public_html/models/default_model.php

Line Number: 53