KÝ GỬI NHÀ ĐẤT (BẤT ĐỘNG SẢN) Đồng Hới Quảng Bình

31/03/2018 07:55

NÊN KÝ GỬI NHÀ ĐẤT (BẤT ĐỘNG SẢN) Đồng Hới Quảng Bình Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT, UY TÍN NHẤT?

Bạn đang có nhà đất cần bán hoặc cho thuê tại khu vực Đồng Hới Quảng Bình? Và bạn cần ký gửi nhà đất (bất động sản) đó? Nhưng bạn không biết là công ty bất động sản nào cung cấp dịch vụ nhận ký gửi bất động sản và các dịch vụ khác (mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất và nhận ký gởi nhà đất - bất động sản khu vực Quảng Bình) uy tín, nhanh gọn mà vẫn đảm bảo những tiêu chí bạn đưa ra như: bảo mật thông tin, thời gian ký gửi có hạn, giá phí dịch vụ rẻ... 

KÝ GỬI NHÀ ĐẤT (BẤT ĐỘNG SẢN) LÀ GÌ?

KÝ GỬI NHÀ ĐẤT (BẤT ĐỘNG SẢN) Đồng Hới Quảng Bình


TẠI SẢN NÊN KÝ GỬI NHÀ ĐẤT (BẤT ĐỘNG SẢN) THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI TỈNH QUẢNG BÌNH? Ký gửi là việc bên ký gửi nhờ bên nhận ký gửi bán hộ hàng và có trả thù lao theo thỏa thuận (hoa hồng / phí). Như vậy, ký gửi nhà đất là việc bên có bất động sản (nhà đất cần bán hoặc cho thuê) gửi cho bên nhận ký gửi (công ty bất động sản cung cấp dịch vụ nhận uỷ thác bất động sản) để bán hoặc cho thuê hộ bất động sản đó, bên ký gửi sẽ nhận được tiền từ việc bán / cho thuê tài sản đó và bên nhận ký gửi sẽ nhận được phí (hoa hồng) ký gửi (mức phí theo thoả thuận).

Bạn đang làm việc và không có thời gian để tìm kiếm người mua phù hợp, và không phải có người mua là tài sản bạn bán được vì nhu cầu người mua rất đa dạng. Bởi vì đó, bạn không thể tiếp cận hết khách hàng mục tiêu của mình được. Chưa kể đến là giai đoạn thương lượng giá cả khá phức tạp và khó đi đến tiếng nói chung trong mức giá giữa người bán và người mua.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực mua bán, cung cấp dịch vụ môi giới nhà đất tại khu vực Quảng Bình nói chung và quận Tân bình nói riêng, chúng tôi sẽ tư vấn mức giá phù hợp cho tài sản bạn rao bán tránh trường hợp giá quá cao hoặc giá quá thấp khiến cho giao dịch nhà đất khó thành công.

CÁC BƯỚC (THỦ TỤC) KHI ĐẾN KÝ GỬI NHÀ ĐẤT (BẤT ĐỘNG SẢN) Quảng Bình?

Tùy vào quy định của mỗi sàn giao dịch BĐS thì sẽ có những quy định khác nhau. Tuy nhiên bạn cần chuẩn bị các bước cơ bản như sau:

Dịch vụ KÝ GỬI NHÀ ĐẤT (BẤT ĐỘNG SẢN) Đồng Hới Quảng Bình

1. Đơn đề nghị được ký gửi BĐS (gửi qua e-mail, fax hoặc EMS hoặc trực tiếp);

2. Các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến BĐS như: sổ đỏsổ hồngCMND,... của người ký gửi (nếu không phải là người đứng tên trên giấy tờ), thông thường bên sàn giao dịch sẽ yêu cầu bạn cung cấp bản photo qua e-mail, fax hoặc EMS hoặc đưa trực tiếp.

3. Các thông tin cơ bản về BĐS cần ký gửi: địa chỉ nơi tọa lạc BĐS; chung cư, nhà riêng hay biệt thự; đất dự án hay đất không thuộc dự án; diện tích; vị trí: tầng bao nhiêu,...; giá cả;...

4. Sau đó bên sàn giao dịch sẽ tiến hành tham quan, chụp hìnhthu thập các thông tin còn thiếu về BĐS mà bạn cần ký gửi. Nếu đáp ứng điều kiện thì sẽ tiến hành ký hợp đồng ký gửi,...

...

NÊN KÝ GỬI NHÀ ĐẤT (BẤT ĐỘNG SẢN) Đồng Hới Quảng Bình Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT, UY TÍN NHẤT?

http://bdsquangbinh.vn với hệ thống website mạnh mẽ, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết... sẽ giúp bạn nhận ký gửi nhà đất và thực hiện theo yêu cầu của bạn một cách nhanh nhất, an toàn nhất. NhadatQuangBinh.com.vn chuyên nhận ký gửi đất, nhà, biệt thự, căn hộ, nhà cho thuê, phòng trọ…Hãy truy cập trang web http://bdsquangbinh.vn để xem cách bạn có thể liên hệ với chúng tôi để thực hiện ký gửi nhà đất khu vực Đồng Hới Quảng Bình một cách nhanh chóng và bảo mật thông tin của bạn (nếu bạn yêu cầu).

Văn phòng đại diện Bất động sản Quảng Bình, địa chỉ số 12 Hai Bà Trưng, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Hình ảnh: Văn phòng Bất Động Sản Quảng Bình

Hình ảnh: Văn phòng Bất Động Sản Quảng Bình2

Hình ảnh: Văn phòng Bất Động Sản Quảng Bình3

Trang thông tin bất động sản số 1 tỉnh Quảng Bình 

Hotline: 0904250376 | 0898638777

FB https://www.facebook.com/muabannhadatdonghoi

 email: nhadatdonghoi@gmail.com

Các dự án BĐS cần bán tại Sàn Bất Động Sản Quảng Bình bản DEMO:

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê

Tính năng hỗ trợ

 

Tư vấn trực tiếp

 

  • Hoàng Anh

    Tư vấn - Hoàng Anh

    Mobile: 0904250376

    skype

  • Minh Tân

    Tư vấn - Minh Tân

    Mobile: 0934981557

    skype

  • Ms Chi

    Tư vấn - Ms Chi

    Mobile: 0987045556

    skype

 

Fanpage Facebook

Tin đã lưu
Database Error

A Database Error Occurred

Error Number: 145

Table './bdsquangbi_bds/truycap' is marked as crashed and should be repaired

SELECT * FROM (`truycap`) WHERE `ThanhVien` = 1 AND `IP` = '35.169.107.177' AND `Times` > 1711645506

Filename: /home/bdsquangbi/domains/bdsquangbinh.vn/public_html/models/default_model.php

Line Number: 53